Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy pha cafe, bảo trì máy pha cafe chất lượng, nhanh chóng và uy tín

sửa máy pha cà phê

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

DỊCH VỤ SỬA MÁY PHA CÀ PHÊ

2 nhận xét :
Được tập hợp từ các kỹ thuật viên kinh nghiệm lành nghề về máy pha cà phê, đã từng làm việc nhiều năm tại các công ty cà phê quốc tế. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ kỹ thuật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả nhất.



Chúng tôi chuyên sửa chữa máy pha cà phê (coffee machine) tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê capuccino, máy xay cà phê các loại.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy pha cà phê, bảo trì máy pha cà phê cho những thương hiệu máy pha cà phê lớn của Italia tại Việt Nam như: Philips Saeco, Rancilio, Delonghi, Krups, Jura, Giaggia, CMA, Faema, La Cimbali, Sanremo, Necta, Expobar, Wega, Philips, Iberital, Nespresso, Bosch…

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy pha cà phê tận nơi cho khách hàng là nhà hàng, cửa hàng cà phê, văn phòng, gia đình với chi phí hợp lý nhất. Bảo hành dài hạn cho lỗi đã sửa với tinh thần trách nhiệm cao.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì máy pha cà phê định kì cho khách hàng, đảm bảo máy pha cà phê luôn luôn hoạt động tốt nhất.

Với phương châm nhiệt tình, nhanh chóng, hiệu quả và tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ kĩ thuật tốt nhất.

Công ty cổ phần công nghệ Syscom quốc tế
Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy pha cà phê, bảo trì máy pha cà phê chất lượng tại Hà Nội.
Địa chỉ: Số 10 ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: Mr. Thiện 0963.753.668
Tel: 043 999 8012
Email: info@mayphacafe.vn

2 nhận xét :

  1. Dịch vụ sửa chữa tốt, nhanh, chuyên nghiệp!

    Trả lờiXóa
  2. http://bachkimgroup.vn/

    Có 4 loại máy pha cà phê điện: loại nhỏ giọt (phổ biến nhất), loại "2 trong 1" - vừa nghiền cà phê thành bột vừa pha ngay. Hai loại ít phổ biến hơn là thẩm thấu (điều chỉnh tự động nhiệt độ và nồng độ cà phê) và chân không. Loại chân không pha nhanh hơn và mùi vị rất đậm: máy đun nóng nước làm áp lực trong ấm tăng lên, ép nước sôi từ ống dẫn nước dâng lên ấm và pha với bột cà phê. Máy sẽ tự động ngắt điện và làm cho áp lực ở dưới thấp hơn phía trên. Nước cà phê sẽ qua lưới lọc ở giữa và chảy vào dưới ấm.

    #mayphacafe #mayxaycafe #mayrangcafe
    #mayphacaphe #mayxaycaphe #mayrangcaphe

    Trả lờiXóa